1. กลุ่มเป้าหมายจากภาคธุรกิจ/เอกชน
ภาคธุรกิจ/เอกชนที่จะนำผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการของมหาวิทยาัลัย ไปต่อยอดเชิงพาณิชย์ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การร่วมลงทุน การซื้อสิทธิบัตร
2. กลุ่มเป้าหมายจากภาควิสาหกิจ
- กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ/ซอฟท์แวร์
- กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP
- กลุ่มอาหาร
- กลุ่มท่องเที่ยว
3. กลุ่มเป้าหมายจากบุคลากรในมหาวิทยาลัย
- นักศึกษาภาคปกติ/ภาค กศ.บป
- คณาจารย์/นักวิชาการ ที่มีผลงานวิจัยสามารถนำมาพัฒนาต่อยอดได้
- บัณฑิตของมหาวิทยาลัย
- บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย
- บุคคลทั่วไปที่สนใจในการประกอบธุรกิจ
|